BLUBIZ HOTEL MỸ ĐÌNH

 
Blubiz Hotel Mỹ Đình tọa lạc trong khu trung tâm thương mại, dịch vụ và giải trí của Hà Nội thuộc khu vực Mỹ Đình, Nam Từ Liêm.
 
Được đánh giá là khách sạn sang trọng, thanh lịch tại Hà Nội với gần 50 phòng có view hướng đến tòa nhà Keangnam Landmark 72 tầng và KĐT Mỹ Đình Sông Đà, Blubiz Hotel là sự hòa quyện độc đáo giữa nét cổ điển và hiện đại. Với những dịch vụ hoàn hảo và tiện nghi tuyệt vời, khách sạn Blubiz hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách nơi nghỉ ngơi hoàn hảo cho chuyến du lịch hay chuyến công tác của bạn. 

Phong cách kiến trúc hiện đại của khách sạn Blubiz với phòng nghỉ rộng rãi, thoáng mát được chia làm 7 loại phòng khác nhau:  Standard Double, Deluxe With Shower, Vip Room và Vip With View. Mỗi phòng đều được trang bị những tiện nghi hiện đại như điều hòa nhiệt độ, hệ thống mạng tốc độ cao, tivi truyền hình cáp, tủ quần áo, máy sấy tóc, tiện nghi phòng tắm,...

Blubiz Hotel Mỹ Đình là khách sạn Hàn Quốc giữa lòng Hà Nội với văn hóa Hàn Quốc và ẩm thực Hàn Quốc sẽ là điểm nhẩn mà Quý khách không thể thêm mỗi khi nghỉ dưỡng tại Hà Nội. Tất cả làm nên một diện mạo hoàn hảo, một điểm dừng chân lý tưởng cho mọi du khách khi đến với khách sạn Blubiz.

Với sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, tinh thần trách nhiệm cao và lễ tân phục vụ khách hàng 24/24. Đây sẽ là điểm dừng chân nghỉ ngơi thích hợp, mang đến sự hài lòng nhất về mọi dịch vụ.

Khi đến với khách sạn, bạn có thể thăm quan những địa điểm nổi tiếng của thành phố Hà Nội như: Hồ Gươm, Hồ Tây, Phủ Tây Hồ,....

Sự hài lòng và nụ cười của Quý khách là niềm vui và động lực để Blubiz Hotel Mỹ Đình phát triển.
Reservations +84 915 077 666